Vang cơ lai số TD Acoustic và ưu điểm ấn tượng

Cùng tìm hiểu về các dòng vang cơ lai số trên thị trường, ưu điểm nổi bật của vang cơ TD Acoustic so với các loại khác.

1. Vang cơ lai số là gì?    

Vang cơ lai số là dòng vang có tích hợp các tính năng hiệu ứng hiện đại như vang số. Nhưng hiệu chỉnh bằng tay dễ dàng thao tác đơn giản với những khách hàng không biết dùng máy tính hay phần mềm. Chúng có chức năng hỗ trợ tối đa người dùng trong việc điều chỉnh, giúp âm thanh hay hơn. Ngoài ra còn lọc bỏ tạp âm, chống rú rít, mang lại âm sắc chi tiết ở nhiều kiểu vang vọng khác nhau.

2. Đặc điểm nổi bật của vang cơ lai số so với các loại vang cơ khác?   

Vang cơ được tích hợp hiệu ứng reverb: Với hiệu ứng reverb, âm thanh phát ra một cách nhẹ nhàng, mềm mại, giúp trải nghiệm âm thanh của bạn thêm chân thực, thú vị. Đây là ưu điểm giúp dòng vang cơ lai số được yêu thích hơn so với các dòng truyền thống. 

Dòng vang cơ lai số thường được trang bị bluetooth thông minh: Chức năng kết nối bằng Bluetooth giúp bạn có thể  trải nghiệm âm thanh mọi nơi trong nhà trong mọi thời điểm một cách dễ dàng hơn.

Thiết bị được gắn chíp IC số hóa cao cấp: Chíp IC số hóa cao cấp giúp khả năng xử lý âm thanh của dòng vang cơ lai số trở nên tốt hơn. Đồng thời, đặc điểm này còn giúp chất âm trên vang cơ lai số không bị méo đi. Và mang lại cho bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. 

Thiết bị có nhiều cổng kết nối: Các dòng vang hiện nay tích hợp nhiều cổng kết nối như Optical, HDMI,… Nhờ đó, âm thanh phát ra được ổn định dù dẫn xuất ra các thiết bị khác như tivi hay máy chiếu.

Dễ dàng sử dụng và chỉnh sửa: Bạn có thể chỉnh sửa các chỉ số trên vang cơ lai số dễ dàng bằng tay hoặc bằng phần mềm. Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn và dễ dàng trong việc chỉnh sửa.

3. Ưu điểm ấn tượng của vang cơ lai số từ TD Acoustic    

3.1. TD Acoustic là thương hiệu đến từ đâu?  

Tại Việt Nam, TD Acoustic được sở hữu độc quyền bởi Công ty TNHH phát triển công nghệ Technology Utech. Căn cứ theo Cục Sở hữu trí tuệ cấp số VB: 362100 ngày 04/09/2020. Các sản phẩm được nhập khẩu 100%, đảm bảo đầy đủ giấy tờ cần thiết và có chính sách bảo hành uy tín. 

TD Acoustic luôn không ngừng tiếp thu, học hỏi, nâng cấp các sản phẩm của mình. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu chất lượng ngày càng khắt khe của thị trường âm thanh chuyên nghiệp. Như: hoạt động ổn định mọi môi trường, đặc biệt là hiệu ứng âm thanh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, TD Acoustic đã và đang khẳng định thương hiệu là một trong những công ty công nghệ âm thanh đi đầu trong việc sáng tạo và cải tiến sản phẩm hàng đầu Việt Nam. 

Nhờ sự góp sức của các anh em trẻ trung năng động, đầy sự sáng tạo và chịu khó học hỏi cùng với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế các thiết bị âm thanh hiện đại. Chúng tôi tự tin rằng những sản phẩm khi được trao đến tay khách hàng là những sản phẩm chuyên nghiệp và hiện đại bậc nhất. Để lại ấn tượng khó phai trong lòng những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Các sản phẩm của hãng đều phải trải qua nhiều vòng kiểm nghiệm gắt gao, kỹ lưỡng. Âm thanh được test thử nghiệm KCS theo tiêu chuẩn chất lượng DAAS. Và trải qua thành công bài test bằng hệ thống phần mềm KLIPPEL của Đức thì mới được xuất xưởng.

Hình ảnh một chi nhánh của công ty-vang cơ lai số

 

Hình ảnh một chi nhánh của công ty

3.2. Ưu điểm của các dòng vang cơ lai số đến từ TD Acoustic. 

Thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ 

Các sản phẩm vang cơ từ TD Acoustic đều có thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trên nắp sản phẩm sẽ được dập nổi logo của TD Acoustic. Các đường nét rất chi tiết, gọn gàng, chỉnh chu.

Vang cơ lai số SK - 2022

Vang cơ lai số SK – 2022

Sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng chất lượng 

Các sản phẩm được sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng 100%, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Đồng thời, bên trong mỗi sản phẩm cũng sẽ được dập logo hoặc dán tem logo thương hiệu TD Acoustic.

Hiệu ứng âm thanh hay, chất lượng

Khả năng xử lý âm thanh là tiêu chí được người dùng quan tâm nhất khi đánh giá chất lượng vang cơ. Và những sản phẩm vang cơ lai số đến từ thương hiệu TD Acoustic sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Các hiệu ứng delay, repeat, reverb mềm mại mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng. Bạn có thể can thiệp sâu vào các dải tần, căn chỉnh cho phù hợp với giọng hát của mình.

Lựa chọn vang cơ lai số TD Acoustic cho dàn karaoke gia đình chính là một sự đầu tư thông minh.

Có tem xác thực hàng chính hãng

Công ty TNHH phát triển công nghệ Technology chỉ phát hành một loại tem xác thực hàng chính hãng. Mỗi tem được hãng dán trên nắp của sản phẩm và bao gồm:

+ Mã QR: khách hàng dùng ứng dụng scan trên App store hoặc CH Play. Sau đó di chuyển camera đến mã QR của tem. Sau khi check thì màn hình của khách hàng sẽ hiện lên trang website tdacoustic.vn. Theo đường link quý khách có thể tham khảo một số các mẫu sản phẩm của công ty.

+ Mã số thẻ cào: chỉ cần cào lớp phủ bạc, trên tem sẽ hiện ra một dãy mã số. Khách hàng soạn tin nhắn theo hướng dẫn MXT<cách>MÃ CÀO gửi 8089 hoặc 8055 (theo số tổng đài in trên tem). Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn có nội dung “ Chuc mung quy khach da mua san pham chinh hang cua TD ACOUSTIC”. Lưu ý: TD Acoustic chỉ đăng ký với tổng đài 8089 và 8055.

Hình ảnh tem xác thực hàng chính hãng TD Acoustic

Tem xác thực hàng chính hãng

Có Phiếu bảo hành sản phẩm  

UTECH phát hành Phiếu bảo hành đối với tất cả các sản phẩm của TD Acoustic được đóng dấu đỏ. Thời gian phát hành có hiệu lực kể từ ngày 15/03/2022. Trên phiếu bảo hành sẽ có nhiều mục thông tin để khách hàng có thể điền đầy đủ. Như về khách hàng, thông tin đơn vị bán, tên sản phẩm được bảo hành và thời hạn bảo hành.

Phiếu bảo hành sản phẩm TD ACOUSTIC

Phiếu bảo hành sản phẩm TD ACOUSTIC

Sản phẩm được nhập khẩu đầy đủ giấy tờ thuế VAT, CO, CQ

Công ty TNHH phát triển công nghệ Technology Utech là đơn vị sở hữu độc quyền nhãn hiệu TD Acoustic tại Việt Nam được cục sở hữu trí tuệ cấp số VB: 362100 ngày 04/09/2020. Công ty chuyên nhập khẩu phân phối thiết bị âm thanh, phụ kiện âm thanh ánh sáng hội trường cũng như dân dụng. Mục đích nhằm phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng: sân khấu, bar, karaoke chuyên nghiệp, trường học,… Đối với Utech, chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ luôn là ưu tiên hàng đầu.

Bài viết trên giúp bạn hiểu thêm về vang cơ lai số và ưu điểm nổi bật của nó. Utech đang cung cấp các sản phẩm thiết bị âm thanh như: Vang TD, cục đẩy TD, loa TD, v.v. Liên hệ với chúng tôi ngay để được đội ngũ tư vấn giải đáp nhiệt tình và nhanh chóng.

————————————————————————-

Mọi chi tiết về sản phẩm chính hãng và thông tin khác xin liên hệ:

+ Website: https://tdacoustic.vn

+ Công ty TNHH phát triển công nghệ UTECH – Chi nhánh Mỹ Hào – Mã số thuế: 0901082719-001

+ Hotline: 0968.5959.66

+ Địa chỉ: SN 267, đường Nguyễn Văn Linh, phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 5 MB. You can upload: image, document, archive. Drop files here