1. Trường hợp được bảo hành sản phẩm
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định hoàn toàn do lỗi của nhà sản xuất và sản phẩm vẫn đang còn thời hạn bảo hành.
– Thiết bị phải được vận hành theo đúng chức năng, công suất thiết kế và hướng dẫn của nhà cung cấp.
– Thiết bị vẫn đang được bảo quản, bảo dưỡng định kỳ theo đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp.
– Thiết bị khi có hiện tượng khác thường phải báo ngay cho nhà cung cấp để kịp thời sửa chữa, không tự ý sửa chữa, can thiệp vào nội dung của sản phẩm.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 3 (sửa chữa ngoài).
– Số Series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong rách hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng,…).
a) Bảo hành, bảo trì thiết bị
– Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất theo niêm yết của NSX kể từ ngày ký biên bản bàn giao nghiệm thu thiết bị.
– Khi xảy ra sự cố, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 48h để xác nhận tình trạng hư hỏng, sai sót, sự cố của thiết bị và đưa ra phương án khắc phục.
– Công ty cam kết cung cấp đầy đủ các dịch vụ lắp đặt, cài đặt và hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm mà công ty cung cấp và theo giao kết giữa hai bên mua và bán.
b) Cách thức yêu cầu dịch vụ bảo hành
– Thiết bị phải được vận hành theo đúng chức năng, công suất thiết kế và hướng dẫn của nhà cung cấp.
– Thiết bị vẫn đang được bảo quản, bảo dưỡng định kỳ theo đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp.
– Thiết bị khi có hiện tượng khác thường phải báo ngay cho nhà cung cấp để kịp thời sửa chữa, không tự ý sửa chữa, can thiệp vào nội dung của sản phẩm.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 3 (sửa chữa ngoài).
– Số Series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong rách hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng,…).
a) Bảo hành, bảo trì thiết bị
– Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất theo niêm yết của NSX kể từ ngày ký biên bản bàn giao nghiệm thu thiết bị.
– Khi xảy ra sự cố, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 48h để xác nhận tình trạng hư hỏng, sai sót, sự cố của thiết bị và đưa ra phương án khắc phục.
– Công ty cam kết cung cấp đầy đủ các dịch vụ lắp đặt, cài đặt và hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm mà công ty cung cấp và theo giao kết giữa hai bên mua và bán.
b) Cách thức yêu cầu dịch vụ bảo hành
– Khi cần phát sinh nhu cầu bảo hành thiết bị, khách hàng có thể liên lạc bằng cách gọi điện trực tiếp thông qua số hotline:0968.595.966
hoặc gửi yêu cầu qua Zalo hoặc email của bộ phận Kinh Doanh, Chúng tôi sẽ tiếp nhận, kiểm tra, nghiên cứu và sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng phương án khắc phục. Nếu không khắc phục được, cán bộ kỹ thuật của Công ty sẽ đến kiểm tra sửa chữa hoặc yêu cầu gửi thiết bị về trung tâm để bảo hành tuỳ theo mức độ bảo hành của thiết bị.
hoặc gửi yêu cầu qua Zalo hoặc email của bộ phận Kinh Doanh, Chúng tôi sẽ tiếp nhận, kiểm tra, nghiên cứu và sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng phương án khắc phục. Nếu không khắc phục được, cán bộ kỹ thuật của Công ty sẽ đến kiểm tra sửa chữa hoặc yêu cầu gửi thiết bị về trung tâm để bảo hành tuỳ theo mức độ bảo hành của thiết bị.
– Sau khi sự cố được giải quyết, hai bên sẽ cùng ký vào văn bản để ghi nhận sự việc.
c) Địa điểm tiếp nhận bảo hành
c) Địa điểm tiếp nhận bảo hành
2. Những trường hợp không được bảo hành
– Thiết bị hư hỏng do vận hành sai quy định, quá công suất thiết kế của NSX hoặc tự ý tháo dỡ sửa chữa, can thiệp.
– Thiết bị hư hỏng do những tác nhân khách quan như: cháy/hỏa hoạn, do va đập hoặc chịu tác động của các sự kiện thiên tai, động đất….
– Phiếu bảo hành bị mất, bong rách hoặc đã bị sửa đổi nội dung.
– Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao nghiệm thu thiết bị.
– Mất Phiếu bảo hành.
– Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, không còn tem bảo hành, hoặc tem bảo hành bị dán đè/sửa đổi.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Những sản phẩm do Công ty cung cấp nhưng đã quá thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí cho quý khách hàng.
– Thiết bị hư hỏng do vận hành sai quy định, quá công suất thiết kế của NSX hoặc tự ý tháo dỡ sửa chữa, can thiệp.
– Thiết bị hư hỏng do những tác nhân khách quan như: cháy/hỏa hoạn, do va đập hoặc chịu tác động của các sự kiện thiên tai, động đất….
– Phiếu bảo hành bị mất, bong rách hoặc đã bị sửa đổi nội dung.
– Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao nghiệm thu thiết bị.
– Mất Phiếu bảo hành.
– Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, không còn tem bảo hành, hoặc tem bảo hành bị dán đè/sửa đổi.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Những sản phẩm do Công ty cung cấp nhưng đã quá thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí cho quý khách hàng.